Posted by: Viktor Mar | 2008 June 28

Criminals in the area


/* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; text-align:justify; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:”Calibri”,”sans-serif”; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:”Times New Roman”; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:”Times New Roman”; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

Jæja það er nú komið tíma til að tala um hlutirnir sem eru að gerast hér í Eyjarfjörður og Akureyri.

 

Það er einfaldlega mikið svindl, lýgi, siferðisleysi, lögbrot og illt að gerast hér. Það er mikið klíkuskap sem gerist hér á milli sýslumaðurinn í Eyjarfjörður, barnavernd/fjölskyldudeild og fyrrverrandi ríkisstarfsmenn og eins og fyrrverandi oddvitar.

 

Ég hef oft haft samband við þessum stofnum til að reyna að fá aðstoð og í stað fyrir aðstoð þau styðja barnaniðingar sem loka inn börnum (sem hefur verið gert yfir nokkra áratug og er hægt að ath. árum hjá hagstofan), sama níðingur sem er að heila þvo börnum, sem er með siðleysi og segja börnum sín að það er gott að deila konum með öðrum karlar). Þessar stofnum brjóta lög og deila persónulegt upplýsingar um aðrar (sem er brot af Íslenskum lögum), styðja ofbeldi frá sumt fólk og ofbeldi frá fjölskyldu þeirra og fela gögn sem sanna þessar hlutir.

 

Sem sagt, bara einfaldlega glæpumenn sem nota þeirra stöður eða gamla tengsla til að ráðast á fólk sem vilja ekki láta bæla sig niður og eru ekki hrædd við þeim. Svo reynir þau að líta eins og „dýrlingar“ og vísa allt á bug, setja upp síður til að fá aðrar til að „kóa“ með þeim og geri sig annað hvort „hetjur“ eða „fornalömb.“

Það eru auðvitað fullt af þessum gögn sem er til til að „sanna“ þessar hlutir ef það er leitað nóg vel og svo eru upptökur og tölvupóst til staðar, fyrir utan vitni (jafn vel fjölskyldumeðlimir sem viðurkenna þetta um þeirra ná menn) en svona mál komast ekki áfram með bananalýðveldislegt klíkuskap sem er að taka þátt hér.

 

Mín punktur fyrir dagurinn sem ég er búinn að taka eftir í þessum 5 árum sem ég er búinn að vera hér. Umkringdur illt andi og klikkaðfólk sem eyðileggja líf annara og eyðilegur fallegum staðir eins og þessi fyrir aðrir sem eru að reyna að gera sitt besta fyrir öllum.

 

Að loknum, ég myndi aldrei og ég endurtek aldrei draga þessum orðum til baka því það er einfaldlega sannleikurinn. Svo er ég ekki að tala um Borgarstjóri og ekki um hvert einasta starfsmaður í þessum deildum. Því ég veit um einn sem hefur hjálpa mig mikið þegar það kemur að fá ráð frá honum. Ef það eru aðrir sem eru búnir að lenda í þessum þið eru velkomin að hafa samband og ég er til að „safna sögurnar.“

 

Ekki gleymi þið að „Morals walk when money talks.“

 

 

Responses

  1. By the way all. I just added a little part to my story under the “Story” category ;D


Categories

